Monday, March 25, 2013

Para patunayang artista rin siya Lito Lapid, umiyak sa teleserye


ONE YEAER in the making bago naipalabas ang fantaseryeng Little Champ ni Sen. Lito Lapid. Pero sa unang linggo pa lang nito, humataw agad sa taas ng rating. Nakakuha agad sila ng 17 percent base sa datos ng Kantar Media. Lalabas na ngayon Lunes ang character ng hari ng aksiyon na si Lito bilang si Amang Leon.
Nang gawin ni Sen. Lito itong bago niyang fanteserye, nakaramdam pa rin ng takot ang action star na baka hindi siya kagatin ng manonood. “Para ngang baguhan ako, malaki ang pagkakaiba noon at ngayon. Siyempre, hindi mo maiaalis sa akin ‘yan. Nanganganay uli ako, ‘yung ‘Jess Lapid Story’ ganu’n din ang naramdaman ko. Maraming nag-aalok sa akin, kasi noong araw, sa lahat ng artista at action stars, kami lang ni FPJ ang walang TV series. Kaya sinasabi ni FPJ, kapag kinukuha siya, ‘Sige, tatanggapin ko ang offer ninyo pero kausapin muna ninyo si Lito. Kapag tinanggap ni Lito, tatanggapin ko rin ‘yan’. Sinabi ko rin ‘yan, kapag tinanggap ni FPJ, tatanggapin ko rin. Nang mawala na siya, kailangan ko nang magdesisyon,” say niya.

[...] Continue reading: PinoyParazzi.com [...]

No comments:

Post a Comment