Thursday, March 14, 2013

Sa ex-PBB housemate na may milyong pisong utang sa kanya RR Enriquez: ‘Di ako titigil hangga’t ‘di sila nakababayad!

‘KALA NAMIN, na-settle na, hindi pa pala. Heto’t through Instagram at through text brigade ay naniningil ang sexy star na si RR Enriquez sa mga PBB housemates na mag-asawa rin na sina Donnie  at Jen Geisler. Si Donnie ay kuya ni Baron Geisler na lagi namang napapaaway dahil sa kalasingan.
Text ni RR, “Can you help me about du’n sa nangutang sa akin ng P2M para mapa-media itong mga ito.
“Gusto kong magpainterbyu para ‘yung ibang artistang gagaguhin pa nila is mawarningan na. Nangutang kasi sa akin ng P2M, tapos, tumalbog ‘yung ibang cheke nila. Sa P2M, me utang pa silang P840k, tapos, bukod pa du’n, nagtiwala ulit ako sa kanila. ‘Yung alahas ko naman at Rolex worth P1.3M lahat, pati bags, nagtiwala ako ipabenta ulit sa kanila, tapos ngayon, ‘yung taong pinagbentahan nila, talbog ulit ang mga check.
“Parang pasa-pasahan ang nangyayari, eh nagdudumikit sila sa ibang artista ngayon para may magatasan ulit. Gusto ko lang mawarningan sila para hindi maulit ‘yung ginawa sa akin.” 

[...] Continue reading: PinoyParazzi.com [...]

No comments:

Post a Comment