Monday, May 27, 2013

Kuwento raw ni Jed Salang sa mga kaibigan Kaya hiniwalayan: Ai-Ai delas Alas, sex maniac?!


NATUTULOG PA raw pala si Ai-Ai delas Alas nang dalawin siya ng kanyang long-time friend na si Willie Revillame sa kanyang bahay sa Ayala Hillside sa Tandang Sora, Quezon City bandang 9:30 ng umaga last Monday matapos ang kanyang one-on-one interview kay Tito Boy Abunda last Sunday sa The Buzz tungkol sa hiwalayan nila ng kanyang asawang si Jed Salang.
“Ginigising ako ng secretary ko. Sabi, may bisita raw ako, si Willlie. Sabi ko, sinong Willie? Si Willie Revillame, sagot ng sekretarya ko,” kuwento ng comedy queen.
Nakatira lang si Willie sa Ayala Heights na katabing subdivision kung saan nakatira si Ai-Ai.
Nagulat daw ang isa sa tatlong hinirang na Box-Office Phenomenal Stars ng 2012 sa pagdalaw ng controversial TV host sa kanya. Although wala namang naging issue o away sa pagitan nila noon para hindi siya dalawin ni Willie. “Sa dami kasi ng mga kapit-bahay kong artista, si Willie pa ang dumalaw,” tsika pa ni Ai-Ai.

[...] Continue reading: PinoyParazzi.com [...]

No comments:

Post a Comment