Monday, July 8, 2013

Enchong Dee, isinara na ang puso kay Julia Montes


SA PAGDIRIWANG ng 60 taon ng telebisyon, Kapamilya Network presents it’s biggest drama series, Muling Buksan Ang Puso topbilled by three Kapamilya Network’s newest primetime idols – Teleserye Sweetheart Julia Montes, Versatile Actor Enchong Dee, and Next Ultimate Leading man Enrique Gil.
Hindi naging madali para kay Enchong na tanggapin agad ang nasabing teleserye, nagdalawang-isip ang binata kung dapat nga ba niyang tanggapin ito dahil may personal problem sila noon ni Julia. First time kasi silang magkakasama ng dati niyang ka-MU. Mahirap para sa binata na makatrabaho ang babaeng unang nagpatibok ng kanyang puso.
Ayaw ni Enchong maapektuhan ang kanilang trabaho kung hindi pa magiging maayos ang lahat para sa kanila ni Julia. “Nu’ng una kong malaman na may project kami ni Julia together, hindi agad ako nakapagsalita. Mata lang po ang gumalaw sa akin. Hindi ko alam kung ano ‘yung magiging resulta. Personal masyado ‘yung pinanggalingan. Ayaw kong masira ‘yung isang kuwento, magandang kuwento dahil lang sa aming dalawa. Kaya sinigurado ko munang maging maayos ang lahat bago ko tinanggap itong project. Sabi ko, napakaliit ng personal matters para hindi ko tanggapin ang trabahong ito na napakaganda nga,” paliwanag nito.

[...] Continue reading: PinoyParazzi.com [...]

No comments:

Post a Comment