Friday, September 6, 2013

Ruru Madrid, natutuwa pa sa mga basher


WALA RAW balak patulan at pansinin ni Ruru Madrid ang ginagawang pangba bash ng mga Fans ni Daniel Padilla at Julielmo. Imbis nga daw na magalit ay natutuwa na lang ito dahil nakukumpara siya kay Daniel na alam naman daw nitong sikat na sikat ngayon.
“Totoo po, pero natutuwa rin ako siyempre Daniel Padilla ‘yun, tapos ‘yung mga fans niya nagagalit sa akin dahil nakukumpara kami. “Pero masakit din siyempre kahit papa’no. Kasi hindi muna nila inaalam kung ano ‘yung kakayahan ko at kung anong ibig sabihin ng mga sinabi ko. Pero natutuwa rin ako kasi may mga fans ako na ipinagtatanggol ako.”
Anong masakit na salita na natanggap mo sa fans ni Daniel? “Hindi naman sobrang sakit. Kasi, feeling ko ganu’n lang naman po sila kasi sinusuportahan nila si Daniel. Mababaw lang naman, like wala ka pa hindi ka pa sikat, ‘wag ka muna magsalita.”

[...] Continue reading: PinoyParazzi.com [...]

No comments:

Post a Comment