Tuesday, October 8, 2013
Julia Barretto, nagdurusa sa katsipan ng mga tiyahin
COMMON KNOWLEDGE na ang mga patalastas sa TV ay itinuturing na lifeblood, ang 30 o 60 seconds kasi na haba ng commercial na ikinakarga sa anumang palabas ay maliwanag na revenue sa ikabubuhay o ikamamatay nito.
Oftentimes, it’s the advertisers who dictate upon the TV network. Walang ad placement kung hindi nila feel ang programa o ang bida nito, nakasalalay nga naman ang kanilang pamumuhunan sa lakas o hina ng kapupuntahan ng kanilang budget for their product or service.
Sadly, sa iskandalong kinasasangkutan ng kanyang mga kadugo ay naiipit si Julia Barretto, na bagama’t walang dudang isang commercial material (meron naman siyang ineendorsong patalastas, in fairness) ay hindi mai-cast sa mga palabas ng kanyang mismong home studio nito, ang ABS-CBN.
[...] Continue reading: PinoyParazzi.com [...]
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment