Sunday, March 17, 2013

Gerald Anderson, pinasasakitan lang si Kim Chiu?!


OLA CHIKKA again and again to the maximum authority of chikka ng inyong Tita Swarding dahil may programa ako sa London simulcast, ang Pinoy Radio UK, sa Pinoy Radio Nordic, at Pinoy Radio France, via skype. Dito po ang broadcast sa Pilipinas pero ang studio namin sa London, every Saturday 11am to 1pm London time and 7-9pm Manila time.
May nagtatanong sa akin kung nasaan na si Charice? Wala akong maisagot kasi hindi ko talaga alam kung nasaan na nga si Charice. Kasi pagkatapos nu’ng contest sa Channel 2 na The X-Factor Philippines, wala na akong balita sa kanya.
Nabasa ko rito sa Pinoy Parazzi na si Charice daw ay nalilihis na ng landas. Ayon sa kanyang maderaka na si Raquel Pempengco, galit na galit ito sa isang Jamie Anne Peters na tinawag niyang linta, kasi ito raw ang bad influence kay Charice at nagsasama na yata. ‘Wag lang daw mag-krus ang kanilang landas at talagang kakalbuhin niya ang dalawang ito.
Pero teka, hindi ako interesado kay Charice. 

[...] Continue reading: PinoyParazzi.com [...]

No comments:

Post a Comment